วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ตัวอย่างผู้ที่ได้เข้าร่วมในปฏิบัติการสร้างภูมิคุ้มกันสมดุล BIM

01
- ตัวอย่างผู้เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ด้วยมะเร็งในปอด ในกระดูก และที่ลิ้น พูดไม่ได้น้ำลายไหลตลอดเวลา ไอเป็นเลือดมาก ปวดทั้งตัว เคลื่อนไหวไม่ได้
- ธันวาคม 2007 หมอให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน มีเวลา 3 เดือนจัดการเรื่องส่วนตัว
- 24 กุมภาพันธ์ 2008 เริ่มใช้ แคปซูล GM-1 อาการดีขึ้นเป็นลำดับ?โดย 4วัน สามารถลุกขึ้นนั่งเองได้, 10วัน อาการปวดลดลง ลุกยืนขึ้นได้, 24วัน เริ่มออกกำลังกายได้ น้ำลายหยุดไหล พูดสะดวกขึ้น
8 สัปดาห์ ผลการตรวจเลือดพบว่าเซลล์มะเร็งหยุดแพร่ ผลการตรวจเนื้องอกและมะเร็ง พบว่าเนื้องอก และมะเร็งลดลง ตับอยู่ในสภาพทำงานได้อย่างปกติ
ปัจจุบัน ขับรถได้ในระยะสั้น ไปชอปปิ้งได้ ออกกำลังกายได้ ไปทานอาหารนอกบ้านได้ เริ่มมีชีวิตอย่างปกติ
02
- ตัวอย่างผู้เป็นมะเร็งผิวหนัง มีแผลที่หลัง ทายารักษามาตลอด 3 ปีก็ไม่หาย แพทย์ผิวหนังวินิจฉัยพบว่าเป็นมะเร็งผิวหนัง ตรวจชิ้นเนื้อแล้วพบเซลล์มะเร็ง และเริ่มมีเซลล์สะเก็ดเงิน
- หลังจากรับประทานแคปซูล GM-1 ก่อนนัดทำเลเซอร์ 2 สัปดาห์ พบว่าแผลมีอาการดีขึ้นมาก หมอจึงงดการทำเลเซอร์ อนุญาติให้ทาน แคปซูล GM-1 ต่อเนื่องอีกเดือนแล้วจึงมาตรวจผลใหม่อีกครั้ง ปรากฏว่าแผลดีขึ้นและเริ่มหายเป็นปกติ
03
- ตัวอย่างผู้ติดเชื้อ HIV มาเป็นเวลา 2 ปี มีเชื้อราที่ปาก ติดเชื้อที่ปอด และอาการคันตามร่างกาย
- ได้เข้ารับการรักษาฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ภูมิบำบัดราชพฤษ์ หลังจากได้ทาน แคปซูล GM-1 แล้ว เชื้อราที่ปากดีขึ้น สุขภาพแข็งแรงขึ้น ไม่มีอาการติดเชื้อที่ปอด และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ
04
- ตัวอย่างผู้มีปัญหาสิวอักเสบบนใบหน้าตั้งแต่อายุ 26 ปี หลังคลอดบุตรคนแรก
- เข้ารับการรักษาตามคลีนิคต่างๆ อาการก็ไม่ดีขึ้น และผิวหน้าแย่ลงเรื่อยๆ
- หลังจากรับประทาน แคปซูล GM-1 ในช่วงแรกสิวเห่อขึ้นบ้าง แต่เพียง 3 สัปดาห์อาการสิวอักเสบดีขึ้นมาก ปัจจุบันใช้ต่อเนื่องมา 4 เดือน ผิวหน้ากลับมาเป็นปกติ เป็นผลมาจากสรรพคุณของสารสกัดจากมังคุด GM-1 ในการต้านแบคทีเรีย ต้านการอักเสบ และเสริมภูมิคุ้มกัน
05
ตัวอย่างที่ 1 เป็นเบาหวานมา 14 ปี อาการหนักขึ้นเมื่อปี 2550 โดยเริ่มมีปัญหาไต และตับชื้น มีแผลเรื้อรังที่เท้า
- หลังจากรับประทาน แคปซูล GM-1 แล้วแผลดีขึ้น แผลเริ่มตกสะเก็ด สามารถวิ่งออกกำลังกายได้
ตัวอย่างที่ 2 เป็นเบาหวานมา 4 ปี น้ำหนักลดลงเหลือ 52 กิโลกรัม ระดับน้ำตาลในเลือดสูงถึง 600 มิลิกรัม ต้องฉีดอินซูลีนทุกวันเช้า-เย็น โดยไม่มีอาการดีขึ้น
- หลังจากรับประทาน แคปซูล GM-1 แล้วอาการดีขึ้นมาก น้ำหนักเพิ่มขึ้นเป็น 65 กิโลกรัม น้ำตาลในเลือดลดลงเหลือ 150 มิลิกรัม
ตัวอย่างที่ 3 เป็นเบาหวาน ไตวายระยะที่ 2 มีแผลเรื้อรังในร่มผ้า
- ได้เข้ารับการรักษาฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ภูมิบำบัดราชพฤษ์ หลังจากได้ทาน แคปซูล GM-1 แล้ว อาการไตวายและแผลเรื้อรังหายดีขึ้น
ตัวอย่างที่ 4 เป็นเบาหวาน 7-9 ปี มีบาดแผลลึกที่เท้า เริ่มมีเชื้อบาดทะยัก ใช้ยาฆ่าเชื้อแต่อาการไม่ดีขึ้น หมอเตรียมตัดเท้าทิ้ง
- หลังจากใช้ แคปซูล GM-1 แผลเริ่มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 4 วัน และหายเป็นปกติใน 3 สัปดาห์
06
- ตัวอย่างผู้เป็นพาร์คินสันที่ประเทศสหรัฐฯ มีอาการสั่นรุนแรงขึ้นเร็วมาก จนไม่สามารถถือแก้วน้ำดื่มเองได้ ต้องดื่มโดยใช้หลอด ไม่สามารถถือหนังสือพิมพ์อ่านเองได้ ต้องวางไว้บนโต้ะก้มลงอ่าน
- หลังเริ่มใช้ แคปซูล GM-1 อาการสั่นเริ่มลดลงจนเกือบจะหายเป็นปกติ เดินได้ตรง สามารถออกกำลังกายได้ ไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ
07
- ตัวอย่างผู้มีอาการลำไส้ติดเชื้อ กินข้าวไม่ค่อยได้ นอนไม่ค่อยหลับ อ่อนเพลีย นอนป่วยมาเป็นเดือนๆ ต้องมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด มีอาการอาเจียนทุกครั้งหลังจากทานข้าว และยาที่หมอให้มา
- หลังจากรับประทาน แคปซูล GM-1 ครั้ง ละ 2 เม็ด ตอนเช้าและก่อนนอน วันรุ่งขึ้นสามารถลุกขึ้นอาบน้ำ และไปทำงานเองได้ กลับมารับประทานข้าวได้ตามปกติ และอาการดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากทานแคปซูลต่อเนื่องหนึ่งอาทิตย์
08
ตัวอย่างที่ 1 มีอาการอ่อนเพลีย หมดสติ วูบไปโดยไม่รู้ตัว พบว่ามีอาการตับเสื่อมอย่างรุนแรง
- ได้เข้ารับการรักษาฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ภูมิบำบัดราชพฤษ์ หลังจากได้ทาน แคปซูล GM-1 อาการดีขึ้น ไม่มีอาการอ่อนเพลียหรือวูบหมดสติ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ กลับมาแข็งแรงตามปกติ
ตัวอย่างที่ 2 มีอาการตาเหลือง ผิวเหลือง และปัสสาวะมีสีเหลือง ซึ่งแสดงถึงภาวะตับเสื่อม
- หลังจากรัปประทาน แคปซูล GM-1 ต่อเนื่อง 116 วัน ผลจากการตรวจเลือดแสดงว่าตับสามารถกลับมาทำงานเกือบปกติ
09
- ตัวอย่างผู้มีอาการกระเพาะเรื้อรัง อาสาสมัคร 20 คน รับประทาน แคปซูล GM-1 จำนวน 2 แคปซูลต่อวัน เป็นเวลา 4 สัปดาห์
- อาการปวดท้องจากแผลในกระเพาะอาหารหายไปอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อาทิตย์แรก
- ผลการตรวจเลือดก่อนและหลังใช้ไม่มีการเปลี่ยนแปลงค่าใดๆในเลือดแสดงว่าปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง
10
- ตัวอย่างผู้เป็นสะเก็ดเงินมา 15 ปี อาการเริ่มแรกเกิดขึ้นที่ท้ายทอย และลามไปตามตัว ตามร่างกาย ผิวมีลักษณะเป็นเกร็ดขาวๆ เดินไม่ได้ ลุกขึ้นไม่ได้ ทำงานไม่ได้
- หมอวินิจฉัยว่าเป็นสะเก็ดเงิน ไม่สามารถรักษาได้ ให้ยามารับประทานแต่อาการไม่ดีขึ้น คลื่นไส้ อ่อนเพลีย ทำงานไม่ได้ เลยใช้ยาแบบทาอย่างเดียว ซึ่งต้องทาทุกวัน
- หลังจากรับประทาน แคปซูล GM-1 แล้วผิวเรียบขึ้น กลับมาทำงานได้ตามปกติ
11
- ตัวอย่างผู้มีอาการติดเชื้อราและแบคทีเรียตามผิวหนัง มีลักษณะเป็นตุ่มเล็กๆ ทั่วตัว และผิวอักเสบเป็นสีแดง
- หลังจากใช้ แคปซูล GM-1 ผิวกลับมาเรียบเนียนและคืนสู่ปกติ
12
- ตัวอย่างผู้เป็นรูมาตอยส์มากว่า 14 ปี ทุกวันจะมีอาการปวดและอักเสบมาก ปวดตามข้ออย่างรุนแรง โดยเฉพาะในช่วงเช้าจะปวดและอักเสบมาก
- เข้ารับรักษามากว่า 10 ปีโดยใช้กลุ่มยาสเตอรรอยด์แบบฉีดเข้าข้อ และชนิดรับประทาน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น และมีผลข้างเคียงต่อร่างกาย
- หลังจากรับประทาน แคปซูล GM-1 แล้วเพียง 1-2 เดือน อาการปวดข้อตามจุดเล็กๆดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เช่น ข้อนิ้ว หัวไหล่
หลัง 3-4 เดือน ตรวจผลเลือดออกมาดีขึ้น ลดการใช้กลุ่มยาสเตอรรอยด์ลง
ปัจจุบัน ไม่ได้ใช้ยาสเตอรรอยด์แล้ว
13
- ตัวอย่างผู้มีอาการลูกสะบ้าหัวเข่าเสื่อม ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าไม่สามารถเดินได้ หมอที่ประเทศสหรัฐฯ วินิจฉัยให้ทำการผ่าตัดเพราะเอ็นขาด
- หลังจากได้รับการผ่าตัดแล้ว อาการปวดก็ยังไม่หาย และมีอาการเจ็บปวดมาก ไม่สามารถเดินได้เองจนต้องนั่งบนรถเข็น และได้ปฏิเสธการเปลี่ยนเข่าตามคำแนะนำของคุณหมอ
- ได้มีโอกาสมาเมืองไทยแล้วใช้แคปซูล GM-1 ทาน 2 เม็ดก่อนนอนเป็นเวลา 7 วัน สามารถเดินเที่ยวในลาวได้ทั้งวันโดยไม่มีอาการปวดแต่อย่างใด
ปัจจุบัน สามารถเดินได้ตามปกติ โดยไม่ต้องทำการผ่าตัดเปลี่ยนหัวเข่าแล้ว

Web Hosting

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น