วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ช้อคโลก!นักวิจัยไทยค้นพบสารต้านไวรัสไข้หวัด 2009

ช็อกโลก! 3 นักวิทยาศาสตร์ชาวไทย ทีมนักวิจัย BIM แห่งขายตรง "เอเชียนไลฟ์" ค้นพบสารเสริมสร้างความแข็งแรงในเม็ดเลือดขาว ช่วยปรับสมดุลภูมิคุ้มกันในร่างกาย ต้านเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ 2009 ยันผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Operation BIM คือ พระเอกตัวจริง หลังพิสูจน์ในห้องแล็ปแล้ว พบว่า สามารถสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกายได้ จนกลายเป็นสุดยอดอาหารหนึ่งเดียวในโลก ด้วยผลงานวิจัยเหนือชั้น ข่มขวัญผลิตภัณฑ์ขายตรง "พลูคาว-คริพโตโมนาเดล" กระจุย

กลาย เป็นเรื่องช็อกโลกทันที เมื่อ 3 นักวิทยาศาสตร์ชาวไทย โดยทีมนักวิจัย Operation BIM ประกอบด้วย ศาสตราจารย์ ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานกรรมการ บริษัท เอเชียนไลฟ์ จำกัด บริษัทขายตรงในเครือ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน),รองศาสตราจารย์ ดร.อำไพ ปั้นทอง และรองศาสตราจารย์ ดร. ปรัชญา คงทวีเลิศ ที่ได้ค้นพบสารสุดยอดสรรพคุณจากมังคุด บัวบก ถั่วเหลือง งาดำ และฝรั่ง ที่สามารถเพิ่มความแข็งแรงในเม็ดเลือดขาว สร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกาย ต้านเชื้อไวรัส H1N1 หรือโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ 2009 ได้สำเร็จ หลังการทดลองทางด้านวิทยาศาสตร์ในห้องแล็ปแล้ว พบว่า สามารถสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกายได้จริง พร้อมกับการผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Operation BIM ในรูปของแคปซูล ขายผ่านช่องทางเครือข่ายขายตรง กลายเป็นสุดยอดอาหาร สร้างความฮือฮาให้คนทั้งโลกต้องตะลึง

3 นักวิจัยไทยการันตี BIM พระเอกตัวจริง

โดย 3 นักวิจัย Operation BIM ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับหนังสือพิมพ์รายปักษ์ "ตลาดวิเคราะห์" ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อครั้งแรกว่า ในช่วงที่โรคร้ายไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 กำลังระบาดอย่างหนัก จนสร้างความหายนะให้กับผู้คนทั่วโลก ก็ได้มีหลายบริษัทขายตรงทั้งของคนไทยและต่างชาติพยายามหยิบยกผลิตภัณฑ์ สมุนไพรของตัวเองออกมาอวดอ้างว่า มีสรรพคุณสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ได้ แต่เชื่อว่า การอวดอ้างเป็นเพียงการหวังผลเลิศทางการตลาดก็เท่านั้น ถามว่า มีข้อพิสูจน์ใด ที่สามารถชี้ชัดลงไปว่า ผลิตภัณฑ์เหล่านั้น ได้มีการทดลอง หรือได้มีผลการวิจัยรองรับจริง ซึ่งผิดกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก Operation BIM ของขายตรง "เอเชียนไลฟ์" ที่มีผลการวิจัยและผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์รองรับ เพื่อการพิสูจน์ได้จริงแล้ว

"เราไม่ได้บอกว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Operation BIM ของเราดี แต่เรามีผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจนว่า เมื่อรับประทาน Operation BIM เข้าไปแล้ว จะไปช่วยลดสารที่มีชื่อว่า interleukin-1 ซึ่งเป็นโปรตีนในร่างกายลง และจะไปเพิ่ม interleukin-2 ซึ่งก็เป็นโปรตีนในร่างกายด้วยอีกเหมือนกัน

ถามว่า แล้ว interleukin-2 นั้น มีความสำคัญอย่างไร? หากใครติดตามการติดเชื้อไวรัส H1N1หรือโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แล้วจะพบว่า มีคนเสียชีวิตเพิ่มขึ้น และสาเหตุของการเสียชีวิต ก็เพราะว่า พอเชื้อ H1N1 เข้าสู่ร่างกายไปที่ปอด องคาพยพของภูมิคุ้มกันทั้งหลาย ก็จะไปรุมกันอยู่ที่ปอด แล้วก็หลั่งสารภูมิคุ้มกันออกมา แบบไม่หยุด จนควบคุมไม่ได้ และสิ่งที่เกิดขึ้น ก็คือ มีการรวมตัวของสารคัดหลั่งจากเซลล์ภูมิคุ้มกันทั้งหลายออกมามากจนเกินไป หรือออกมามากจนควบคุมไม่ได้ จนทำให้อุดตันทางเดินหายใจ และต้องเสียชีวิต เพราะหายใจไม่ออก หรือบางคนเสียชีวิต เพราะน้ำท่วมปอด หรือเป็นปอดบวม เพราะมีสารคัดหลั่งออกมาเยอะเกินไปนั่นเอง

สุดยอดอาหารเสริม 'หนึ่งเดียวในโลก'
สำหรับวิธีการที่จะทำให้ไม่ต้องเสียชีวิต คือ การลดตัวที่จะทำให้เซลล์คุ้มกันนั้นไปที่ปอด คือ ลด interleukin-1 เมื่อลด interleukin-1ได้แล้ว ผลก็คือ จากการเป็นไข้หวัดใหญ่ ก็จะกลายเป็นไข้หวัดเล็ก แต่ก็ยังเป็นไข้หวัดอยู่ดี แต่ทว่า จะไม่เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ก็จำเป็นที่จะต้องขจัดเชื้อไวรัส H1N1 ออกจากร่างกาย ซึ่งปกติแล้ว ร่างกายก็จะขจัดเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกายอยู่แล้ว โดยเซลล์เม็ดเลือดขาว แต่ทว่า เมื่อเจอเชื้อไวรัส H1N1 เม็ดเลือดขาวกลับอ่อนแรง ก็จำเป็นที่จะต้องเพิ่มความแข็งแรง หรือเพิ่มความสามารถของเม็ดเลือดขาว

ซึ่งผลิตภัณฑ์ Operation BIM ของขายตรง "เอเชียนไลฟ์" สามารถเพิ่ม interleukin-2 ที่จะเข้าไปช่วยเพิ่มความสามารถของเม็ดเลือดขาว เพื่อการขจัดเชื้อโรคร้ายได้ อันจะทำให้เชื้อไวรัส H1N1 หายไปจากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม วิธีการที่ดีที่สุดที่จะไม่ให้ติดเชื้อ คือ การรู้จักป้องกัน และจากข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมด ทีมนักวิจัย Operation BIM มีวิธีคิดบนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ ที่มีการทดลองในห้องแล็ป โดยการเจาะเม็ดเลือดขาวมาวัด ซึ่งเราสามารถประกาศได้เลยว่า Operation BIM คือ หนึ่งเดียวในโลกที่มีการทดสอบทางด้านวิทยาศาสตร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Operation BIM คือ พระเอกตัวจริง

ที่สำคัญ หากจะทำให้ประเทศไทยเข้มแข็ง ก็ต้องทำให้ประชาชนมีความแข็งแกร่ง ด้วยการมีภูมิคุ้มกันที่สมดุล แล้วผลิตภัณฑ์ Operation BIM ก็สามารถทำอย่างนั้นจริงๆ แม้จะไม่ได้100% แต่ก็ทำได้เกิน90% ด้วยเพราะว่า นักวิทยาศาสตร์อย่างพวกเรา จะพูดว่า ทำได้ 100% นั้น "ไม่ได้" แต่เชื่อว่า ด้วยความพยายามแล้ว บอกได้เลยว่า เรามีเต็ม 100% แต่ผลที่เกิดขึ้นจะเป็น100% หรือไม่ ย่อมเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งหากจะพูดว่า ทำได้100% ก็จะเกิดการท้าทายมากมายจนเกินไป

แต่จากข้อมูลที่เรามีอยู่ โดยเฉพาะข้อมูลจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Operation BIM พบว่า มีผู้บริโภคซื้อสินค้าซ้ำ 90% ซึ่งความมั่นใจที่เรามี ไม่ได้เกิดจากประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคเพียงอย่างเดียวเท่า นั้น แต่ยังเกิดจากความมั่นใจในผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์ ที่ยืนยันได้จากการทดลองในห้องแล็ป ซึ่งถือเป็นการยอมรับด้านวิทยาศาสตร์สากล ที่ไม่ได้เป็นคำพูดลอยๆออกมาว่า ผลิตภัณฑ์นั้น สามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัสได้ หรือผลิตภัณฑ์นี้ สามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัสได้เช่นกัน เพราะในสภาวะที่โรคร้ายระบาดอยู่อย่างนี้ ถือเป็นสภาวะที่น่ากลัวและเสี่ยงที่สุด หากพูดไปแล้วคนเชื่อ แล้วเกิดว่า มันไม่ใช่ขึ้นมา ถามว่า ความรับผิดชอบอยู่ที่ใคร แต่สำหรับความรับผิดชอบของเรา มีอยู่เต็มเปี่ยม เพราะเราเชื่อมั่นด้วยผลทดลองทางวิทยาศาสตร์

หากจะถามว่า ทำไมไม่เอาผลการวิจัยไปบอกกล่าวหรือนำเสนอรัฐบาล...ต้องบอกว่า เราได้นำเสนอในที่ประชุมทางวิชาการต่างๆหลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีใครจับจุดพบ ที่สำคัญเอกสารทุกอย่างก็ส่งถึงมือ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ"นายกรัฐมนตรีแล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องจะให้ความสนใจมากน้อยขนาดไหนก็เท่านั้น สิ่งที่เราทำได้ขณะนี้ คือ การประกาศให้ชาวโลกรู้ว่า นี่คือ การค้นพบครั้งแรกของโลก ที่มีเพียง 1 แคปซูล แต่ทำได้ 2 อย่าง คือ ลด interleukin-1 และเพิ่ม interleukin-2 เพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุลของร่างกาย

ที่สำคัญ หากมีการนำเสนอข่าวนี้ออกไป เชื่อว่า จะสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์มังคุดใดในโลก กระทำเหมือนอย่างเรา เพียงดึงสารสุดยอดจากมังคุดมา 1 ตัว บวกกับสารสรรพคุณสุดยอดจากพืชอื่นๆ อาทิ บัวบก ถั่งเหลือ งาดำ และฝรั่ง ที่มีฤทธิ์เดช ถามว่า กลไกการออกฤทธิ์อยู่ตรงไหน ผลิตภัณฑ์ของใครดี มีวิทยาศาสตร์พิสูจน์หรือไม่ หมายถึง หากเราไม่รู้ว่า สารทั้งหมดจะออกฤทธิ์ได้อย่างไรในร่างกายแล้ว ก็จะไม่มีทางพัฒนาผลิตภัณฑ์นั้นได้เลย แต่หากเรารู้ ขอบฟ้าเท่านั้นที่จะเป็นสิ่งขวางกั้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Operation BIM

นับจากนี้ไป เราต้องจดสิทธิบัตรก่อน จดทั้งสูตร จดทั้งการใช้ หากภายใน 2 เดือนนี้ เกิดมีคนต้องการใช้ผลิตภัณฑ์มาก เชื่อว่า เราคงผลิตไม่ทันแน่ อย่างไรก็ตาม ของดีบางครั้งไม่จำเป็นต้องโฆษณา เพราะเราถือว่า หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน ใครที่บอกว่า ผลิตภัณฑ์ของตัวเองดี ก็ว่ากันไป แต่เรามั่นใจ ผลิตภัณฑ์ Operation BIM คือ สุดยอดอาหารหนึ่งเดียวในโลก

ชี้ Operation BIM สร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล

สำหรับวิธีการวัดสาร ที่จะทำให้มีการลดปริมาณของ interleukin-1 นั้น ทำได้อย่างไร? จาการทดลองในห้องแล็ป เราทำการทดลองโดยทำเลียนแบบการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 จริงๆ ส่วนวิธีการ คือ เจาะเม็ดเลือดขาวของคนที่เป็นอาสาสมัครมา แล้วก็ลองกระตุ้นเม็ดเลือดขาว โดยการใช้สารที่มีลักษณะใกล้เคียงหรือเหมือนกับตัวของเชื้อไวรัส H1N1 พอปล่อยสารเข้าไป เม็ดเลือดขาวก็จะปล่อยสาร interleukin-1ออกมาเยอะมาก ในขณะเดียวกันก็เอาสารจาก Operation BIM ใส่เข้าไป พบว่า ปริมาณของสาร interleukin-1ลดลง ซึ่งผลการทดลองแสดงให้เห็นภาพเด่นชัดมาก

ถามว่า ใคร คือ พระเอกตัวจริง สาหร่าย "คริพโตโมนาเดล" ที่กำลังมีการวิจัยโดยนักวิจัยชาวไต้หวัน หรือฟ้าทลายโจร หรือคาวตอง ที่กำลังวิจัยโดยการสนับสนุนของหน่วยงานรัฐของไทย ซึ่งสารสกัดจากพืชพันธุ์ต่างๆเหล่านี้ เราไม่รู้ว่า จะช่วยกระตุ้น หรือช่วยยับยั้ง หรือทำงานอย่างไร เพราะเราไม่ได้เป็นผู้วิจัย และยังไม่เคยเห็นผลการวิจัยอย่างเด่นชัด แต่ Operation BIM เรารู้แล้วว่า ทำงานได้อย่างไร

สิ่งหนึ่งที่อยากจะเตือนผู้บริโภค ก็คือ หากสารตัวนั้น เป็นตัวกระตุ้นภูมิต้านทานจริง เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว เกิดเข้าไปกระตุ้น interleukin-1 เพิ่มมากขึ้น ก็จะทำให้กลไกของการเกิดโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 เป็นมากขึ้น ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ Operation BIM มีผลการวิจัยเด่นชัดว่า สามารถลดปริมาณ interleukin-1 ซึ่งสามารถวัดได้ และเพิ่ม interleukin-2 ได้ นั่นคือ คำตอบสุดท้าย เพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุล

สำหรับผลการวิจัยผลิตภัณฑ์ Operation BIM ทีมงานวิจัย BIM ได้ศึกษาค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง จนพบผลทดลองทางวิทยาศาสตร์สดๆร้อน ซึ่งไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไม ผลิตภัณฑ์ Operation BIM ถึงมีคุณสมบัติพิเศษหลายประการ หากได้รับประทานผลิตภัณฑ์ Operation BIM แล้ว จะจำไม่ได้ว่า เคยเป็นไข้หวัดครั้งสุดท้ายเมื่อใด เพราะหากรับประทานเข้าไปแล้ว ที่เคยเป็นไข้หวัด จะไม่เป็นอีกเลย หรือหากเป็นไข้หวัดอีก ก็จะเป็นแค่ช่วงเวลานิดเดียว และก็หายป่วยอย่างรวดเร็ว

สำหรับการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Operation BIM นั้น ขึ้นชื่อว่า เป็นอาหารแล้ว รับประทานได้ตามอัธยาศัย โดยทั่วไปรับประทาน 2 แคปซูลต่อวัน แต่ในภาวะที่เกิดโรคร้ายไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แทนที่จะรับประทาน 2 แคปซูล ก็รับประทาน 4 แคปซูล เช้า 2 เย็น 2 ก็ได้ หรือ 6-8 แคปซูลก็ได้ ไม่เป็นอันตราย เพราะเป็นอาหารเสริมไม่ใช่ยา
โว!อนุภาพเหนือวัคซีน ต้านทุกเชื้อกลายพันธุ์
ถามว่า คนที่เป็นโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ส่วนใหญ่จะมีอาการอย่างไร? โดยส่วนมากแล้วจะมีอาการปวดหัวตัวร้อน ขาดการสูญเสียความอยากอาหาร และมีน้ำท่วมปอด และส่วนมากคนที่เสียชีวิต ก็มักจะเป็นคนที่มีอายุระหว่าง 20-40 ปี หรือคนวัยหนุ่มสาว ซึ่งเป็นวัยที่มีร่างกายมีความแข็งแรง แต่ระบบภูมิคุ้มกันกลับไม่มีเซ็นเตอร์ที่ถูกต้อง คือ ภูมิคุ้มกันไว แต่ไม่สมดุล
เหมือนมีโจรบุกเข้ามาในบ้าน เราจำได้ว่า เป็นโจรคนนั้น หน้าตาแบบนั้น แต่หากวันดีคืนดี โจรเกิดใส่ผมวิกเข้ามา หรือใส่หน้ากากเข้ามา ถามว่า จำได้หรือไม่ เชื่อว่า จะจำไม่ได้ ซึ่งเชื้อไวรัสตัวนี้ ความจริงก็คือ โจรคนเดียวกัน แต่แปลงร่างกลายพันธุ์เข้ามา ติดต่อระหว่างคนกับคน แล้วอัตราการตายในไทยก็สูงขึ้นร้อยละ 0.4 แล้ว ส่วนทั่วโลกยังอยู่ที่ 0.1 เรียกว่า เมืองไทยติดเชื้อเร็วมาก และที่สำคัญ เชื้อไวัรัสจะแปลงร่างไปเรื่อยๆ ในอนาคตอาจจะเป็น ไข้หวัด 2010 เพราะมีการผสมข้ามสายพันธุ์ กลายเป็นพันธุ์ใหม่

หากใช้วัคซีน เมื่อผลิตวัคซีนขึ้นมา วัคซีนก็จะจำโจรที่เข้ามาครั้งแรกได้ แต่หากโจรแปลงร่างเข้ามาอีกครั้ง ก็จะต้องผลิตวัคซีนตัวใหม่ แต่ผลิตภัณฑ์ Operation BIM สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ไม่ว่า โจรใส่ผมวิก หรือแปลงร่างมาอย่างไร ก็ถูกจัดการหมด เพราะร่างกายมีภูมิคุ้มกัน ไม่ว่า เชื้อไวรัสจะแตกกี่สายพันธ์ ร่างกายของเราก็จะปรับสมดุลตลอดเวลา นี่คือ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Operation BIM ที่เหนือกว่า ที่กล้าพูดอย่างนี้ ไม่ใช่เราจะบอกว่า เราเก่ง แต่เรามีผลการทดลอง และขอย้ำ Operation BIM เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไม่ใช่ยา

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Operation BIM ไม่ได้มีแต่สารสกัดจากมังคุด แต่ยังมีสารสรรพคุณสุดยอดจากบัวบก ถั่วเหลือง งาดำ และฝรั่ง ซึ่งแต่ละพืชจะเอาแต่สุดยอดสารออกมา รวมแล้ว 5 อย่าง ส่งผลให้มีการออกฤทธิ์เพิ่มขึ้นหลายร้อยเท่า เพราะฉะนั้นไม่ใช่รับประทานมังคุดเพียงชนิดเดียวแล้วจะได้ผล
หากจะถามว่า ทำไมไม่ผลิตเป็นยา 3 นักวิจัย Operation BIM ให้ข้อมูลว่า หากจะผลิตเป็นยา ก็กระทำได้เช่นเดียวกัน แต่การพัฒนายาในแต่ละตัวนั้น ต้องใช้เวลานานอย่างต่ำ 10 ปี และยังจะต้องทำเป็นขั้นเป็นตอน ที่สำคัญ ต้องใช้งบประมาณในลงทุนที่สูง อาจจะใช้มากถึง 2,000 ล้านบาท และหลังการผลิตยาได้แล้ว ยังต้องมีการติดตามอีก 3 ปี หลังการวางจำหน่ายในท้องตลาดว่า ตัวยานั้นมีสรรพคุณดีจริงหรือไม่ สำหรับวิธีการที่ดีที่สุด คือ การคิดนอกกรอบ เนื่องจากวัตถุดิบทุกตัวที่ใช้ สามารถรับประทานได้อยู่แล้ว เพราะเป็นอาหาร แล้วจะมีข้อเสียอะไร หากจะเอาอาหารมาผสมกัน แล้วผลิตเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

เมื่อก่อน หรือประมาณ 20-30 ปีที่แล้ว ศาสตราจารย์ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ก็เคยคิดที่จะนำมังคุดมาทำเป็นยาเหมือนกัน แต่ทว่า กลับเสียเวลา ชีวิตอยู่กับการค้นหาตัวยาจากมังคุด จนกระทั่งคิดออก เปลี่ยนจากการผลิตยา มาเป็นการผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม ด้วยการค้นคว้าตามหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งไม่มีใครเหมือนในโลก และที่สำคัญมีการจดทะเบียนเรียบร้อย

ส่วนการรักษาโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ 2009 โดยการใช้วัคซีนนั้น ต้องย้ำบอกอีกครั้งว่า วัคซีนใช้ได้ผลกับเชื้อตัวเดียว หากเชื้อกลายพันธุ์ เหมือนโจรคนเดิม แต่ใส่ผมวิกมา ก็ไม่สามารถจดจำได้ ต้องผลิตวัคซีนตัวใหม่ และที่สำคัญบริษัทที่รับผลิตวัคซีน ก็ยังไม่การันตีว่า จะสามารถป้องกันได้หรือไม่ แต่หากรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Operation BIM หลังติดเชื้อแล้วหาย ก็จะไม่ติดเชื้ออีกเลย ก็เสมือนหนึ่งได้รับการฉีดวัคซีน อีกทั้งหากเชื้อโรคกลายพันธุ์ ก็ยังมีภูมิคุ้มกันต้านทุกเชื้อไวรัส
ออกเอกสาร-ใบปลิวแจก สมาชิก'เอเชียนไลฟ์'เฮ
หลังผลการทดลองประสบความสำเร็จแล้ว 3 นักวิจัย Operation BIM ก็ได้ประกาศชัยชนะต่อหน้าบรรดาสมาชิก "เอเชียนไลฟ์" พร้อมทั้งออกเอกสารชี้แจงถึงผลการทดลองแจกจ่ายสมาชิก ในช่วงการจัดบรรยายพิเศษ "วันน้ำตาลลด และเพิ่มภูมิคุ้มกัน" ณ สำนักงานใหญ่ อาคารอาร์เอส ย่านถนนรัชดาภิเษก เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมีดร.เสรี วงษ์มณฑา นักพูดและนักการตลาดชื่อดังของเมืองไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน ท่ามกลางสมาชิก "เอเชียนไลฟ์" ที่เข้าร่วมฟังการบรรยายอย่างล้นหลาม พร้อมกับส่งเสียงเฮ และปรบมือเป็นระยะ

สำหรับเนื้อหาในเอกสารชี้แจงสมาชิกนั้น ระบุว่า H1N1 ทำให้เสียชีวิตได้อย่างไร...เมื่อเชื้อ H1N1 เข้าไปในปอด และระบบทางเดินหายใจ องคาพยพของระบบภูมิคุ้มกันจะถูกกระตุ้นด้วยสาร interleukin-1 ให้เข้าไปสู่บริเวณนั้น เพื่อที่จะจัดการกับเชื้อไวรัสนี้อย่างรุนแรงดังพายุ (cytokine storm) จนทำให้มีการรวมตัวกันของสารน้ำชนิดต่างๆที่สร้างและหลั่งโดยเซลล์ภูมิคุ้ม กันเหล่านี้ ในปริมาณที่สูงมาก จนอุดตันหลอดลม ระบบทางเดินหายใจ ตลอดจนปอด ทำให้เสียชีวิตในที่สุด

ทำอย่างไร จึงจะป้องกันการเสียชีวิตจาก H1N1...ปฏิกิริยาตอบโต้อย่างรุนแรงนี้ จะสามารถลดลงจนถึงระดับพอเหมาะได้ โดยการลดปริมาณ interleukin-1 และทำให้มีอาการเหมือนหวัดธรรมดา อย่างไร่ก็ตาม เชื้อ H1N1 จำเป็นจะต้องถูกขจัดออกจากร่างกายด้วยเม็ดเลือดขาวที่มีความแข็งแรงเป็น พิเศษ ซึ่งเกิดขึ้นจากการกระตุ้นของสาร interleukin-2 ในเลือด เมื่อปริมาณสาร interleukin-2 เพิ่มมากขึ้น ความสามารถของเม็ดเลือดขาวในการขจัดเชื้อไวรัสนี้ ก็มีมากขึ้นด้วย จนในที่สุดก็จะสามารถขจัด H1N1 ให้หมดสิ้นไปจากร่างกายได้

วิธีที่ดีที่สุด ก็คือ การป้องกันไม่ให้มีการติดเชื้อ H1N1 ได้เลย ซึ่งทำได้โดยการเพิ่มปริมาณ interleukin-2 นั่นเอง....คณะวิจัย Operation BIM ซึ่งประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์เคมี ชีวเคมี เภสัชศาสตร์ และจุลชีววิทยา ที่มีความเชี่ยวชาญในการวิจัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านผลิตภัณฑ์ธรรมชาติอย่างต่อเนื่องมาตลอด 32 ปี ได้พัฒนาสูตรสุดยอดอาหารจากการนำสารที่มีคุณสมบัติสูงสุดจากมังคุด เสริมประสิทธิภาพกับสารสุดยอดสรรพคุณจาก บัวบก ถั่วเหลือ งาดำ และฝรั่ง แล้วทดสอบกับอาสาสมัคร พบว่า สามารถที่จะลดปริมาณ interleukin-1 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันสามารถเพิ่มปริมาณของสาร interleukin-2 ได้อย่างรวดเร็ว และได้นำสูตรอาหารพิเศษนี้ขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแคปซูล ตั้งแต่ปี 2550 ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แคปซูล Operation BIM จำหน่ายอย่างแพร่หลายทั้งในและต่างประเทศ
ที่มา : หนังสือพิมพ์ ตลาดวิเคราะห์ ปีที่ 12 ฉบับที่ 254 วันที่ 1-15 สิงหาคม 2552


http://www.asianlifeonline.net/01-Bim-GM1/?id=M37757


Affordable Web Hosting

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น