วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พระเอกตัวจริง อาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกันต้านหวัด2009

อาหารเสริมสร้างภูมิคุ้มกันต้านหวัด2009
ขายตรงสบช่องกระแสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 มาแรง เข็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัส ออกแข่งเดือด...ช็อก! นักวิทยาศาสตร์คนไทย ค้นพบสารเสริมสร้างความแข็งแรงในเม็ดเลือดขาว ช่วยปรับสมดุล สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ยันผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ?Operation BIM? ของขายตรง ?เอเชียนไลฟ์? มีฤทธิ์ต้านเชื้อไวรัสไข้หวัด2009 ได้ 90% พร้อมท้าพิสูจน์ ?ฟ้าทะลายโจร-คาวตอง-สาหร่ายคริพโตโมนาเดล-Operation BIM? ใคร! คือพระเอกตัวจริง
ธุรกิจ ขายตรงสบช่องกระแสโรคระบาด ?ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009? โชว์ผลิตภัณฑ์สร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัส อ้างผลวิจัยแข่งเดือด ทั้งผลิต ภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากฟ้าทะลายโจร คาวตอง และสาหร่ายคริพโต- โมนาเดล ล่าสุดนักวิทยาศาสตร์คนไทย ทำวิจัยต่อเนื่องช็อกโลก! หลังผลการทดลองจากห้องแล็บ พบสารสกัดจากบัวบก งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง และมังคุด ในผลิตภัณฑ์ ?Operation BIM? ของบริษัท เอเชียนไลฟ์ จำกัด สามารถสร้าง ความแข็งแกร่งในเม็ดเลือดขาว สร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกาย ต้านเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 อย่างได้ผล 90% จับตา! ผลิตภัณฑ์ขายตรงใด คือ พระเอก ตัวจริง


ชี้! พระเอกตัวจริง ?Operation BIM?

ช็อกโลก! นักวิทยาศาสตร์ชาวไทย โดยทีมนักวิจัย Operation BIM ประกอบ ด้วยศาสตราจารย์ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานกรรมการ บริษัท เอเชียนไลฟ์ จำกัด บริษัทขายตรงในเครือ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน), รองศาสตราจารย์ ดร.อำไพ ปั้นทอง และ รองศาสตราจารย์ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ได้ค้นพบสารสุดยอดสรรพคุณจากมังคุด บัวบก ถั่วเหลือง งาดำ และฝรั่ง ที่สามารถ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงในเม็ดเลือดขาว สร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุลในร่างกาย ต้านเชื้อ ไวรัส H1N1 หรือโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ 2009 ได้สำเร็จ หลังทดลองในห้องแล็บแล้ว พบว่า สามารถสร้างภูมิ คุ้มกันที่สมดุลในร่างกายได้จริง พร้อมกับผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Operation BIM ในรูปของแคปซูล และขายผ่านช่องทางเครือข่ายขายตรง จนกลายเป็นสุดยอดอาหาร เป็นพระเอกตัวจริง สร้างความฮือฮาให้คนทั้งโลก

สุดยอดอาหารเสริม ต้านเชื้อได้ผล 90%
ศาสตราจารย์ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานกรรมการ บริษัท เอเชียนไลฟ์ จำกัด กล่าวกับ ?สยามธุรกิจ? ว่า ผลิต ภัณฑ์ อาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสมุนไพรไม่ว่า จะเป็นฟ้าทลายโจร คาวตอง หรือสาหร่าย ไม่มีผลิตภัณฑ์ของบริษัทขาย ตรงใดที่สามารถมีผลวิจัยหรือผลการทดลองทางด้านวิทยาศาสตร์รับรองว่า สามารถบำบัดโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ ได้จริง มีเพียงการอาศัยกระแสไข้หวัด เพื่อ หวังผลทางการตลาดเท่านั้น ถามว่า มีข้อ พิสูจน์ใด ที่สามารถชี้ชัดลงไปว่า ผลิตภัณฑ์ เหล่านั้น ได้มีการทดลอง หรือได้มีผลการ วิจัยรองรับจริง ซึ่งผิดกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก Operation BIM ของขายตรง ?เอเชียนไลฟ์? ที่มีผลการวิจัยและผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์รองรับ และ สามารถพิสูจน์ได้จริงแล้ว

?ไม่ได้บอกว่า ผลิตภัณฑ์เสริมอา หาร Operation BIM ดีกว่าผลิตภัณฑ์ขายตรงของบริษัทใด แต่กำลังบอกว่า เรา มีผลการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ระบุชัดเจนว่า เมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร Operation BIM เข้าไปแล้ว จะไปช่วยลดสารที่มีชื่อว่า interleukin-1 ซึ่งเป็นโปรตีนในร่างกายลง และจะไปเพิ่ม interleukin-2 ซึ่งก็เป็นโปรตีนในร่างกาย ด้วยอีกเหมือนกัน

หากใครติดตามการติดเชื้อโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แล้ว จะพบว่า สาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากการที่เชื้อไวรัส H1N1 เข้าสู่ร่างกายแล้วไปที่ปอด องคาพยพของภูมิคุ้มกันทั้งหลาย ก็จะไปรุมกันอยู่ที่ปอด แล้วก็หลั่งสารภูมิ คุ้มกันออกมา แบบไม่หยุด จนควบคุมไม่ได้ และสิ่งที่เกิดขึ้น ก็คือ มีการรวมตัวของ สารคัดหลั่งจากเซลล์ภูมิคุ้มกันทั้งหลายออกมามากจนเกินไป จนไม่สามารถควบคุมได้ ทำให้เกิดการอุดตันทางเดินหายใจ และต้องเสียชีวิต เพราะหายใจไม่ออก หรือบางคนเสียชีวิต เพราะน้ำท่วมปอด หรือเป็นปอดบวม เพราะมีสารคัดหลั่งออกมาเยอะเกินไปนั่นเอง

หากไม่ต้องการให้เสียชีวิต ทำอย่าง ไร! วิธีการ คือ การลดตัวที่จะทำให้เซลล์คุ้มกันนั้นไปที่ปอด คือ ลด interleukin-1 เมื่อลด interleukin-1 ได้แล้ว ผลก็คือ จาก การเป็นไข้หวัดใหญ่ ก็จะกลายเป็นไข้หวัด เล็ก แต่ก็ยังเป็นไข้หวัดอยู่ดี แต่ทว่า จะไม่ เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ก็จำเป็นที่จะต้องขจัดเชื้อไวรัส H1N1 ออกจากร่างกาย ซึ่ง ปกติแล้ว ร่างกายก็จะขจัดเชื้อโรคที่เข้าสู่ร่างกายอยู่แล้ว โดยเซลล์เม็ดเลือดขาว แต่ทว่า เมื่อเจอเชื้อไวรัส H1N1 เม็ดเลือดขาวก็จะอ่อนแรง ก็จำเป็นที่จะต้องเพิ่มความแข็งแรง หรือเพิ่มความสามารถ ของเม็ดเลือดขาว

ซึ่งผลิตภัณฑ์ Operation BIM สามารถเพิ่ม interleukin-2 ที่จะเข้าไปช่วยเพิ่มความสามารถของเม็ดเลือดขาว เพื่อการขจัดเชื้อโรคร้ายได้ อันจะทำให้เชื้อไวรัส H1N1 หายไปจากร่างกายได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม วิธีการที่ดีที่สุดที่จะไม่ให้ติดเชื้อ คือ การรู้จักป้องกัน และจากข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมด ทีมนักวิจัย Operation BIM มีวิธีคิดบนพื้นฐาน ทางวิทยาศาสตร์ ที่มีการทดลองในห้องแล็บ โดยการเจาะเม็ดเลือดขาวมาวัด ซึ่ง สามารถประกาศได้เลยว่า Operation BIM คือ หนึ่งเดียวในโลกที่มีการทดสอบทางด้านวิทยาศาสตร์ และผลิตภัณฑ์เสริม อาหาร Operation BIM คือ พระเอกตัวจริง แม้จะไม่ได้100% แต่ก็ทำได้เกิน90% ด้วยเพราะว่า ความเป็นนักวิทยาศาสตร์จะพูดว่า ทำได้ 100% นั้น ?ไม่ได้? แต่เชื่อ ว่า ด้วยความพยายามแล้วมีเต็ม 100% แต่ ผลที่เกิดขึ้นจะเป็น100% หรือไม่ ย่อมเป็น ไปไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งหากจะพูดว่า ทำได้ 100% ก็จะเกิดการท้าทายมากมายจนเกินไป

แต่จากข้อมูลที่มีอยู่ โดยเฉพาะข้อ มูลจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ Operation BIM พบว่า มีผู้บริโภคซื้อสินค้าซ้ำ 90% ซึ่งความมั่นใจที่มี ไม่ได้เกิดจากประสบการณ์ การใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเกิดจากความมั่นใจในผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์ ที่ยืนยันได้จากการทดลองในห้องแล็บ ซึ่งถือเป็นการยอมรับด้านวิทยาศาสตร์สากล ที่ไม่ได้เป็น คำพูดเลื่อนลอยออกมาว่า ผลิตภัณฑ์นั้น สามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัสได้ หรือผลิตภัณฑ์นี้ สามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อไวรัสได้เช่นกัน เพราะในสภาวะที่โรคร้ายระบาดอยู่อย่างนี้ ถือเป็นสภาวะ ที่น่ากลัวและเสี่ยงที่สุด หากพูดไปแล้วคนเชื่อ แล้วเกิดว่า ไม่ได้เป็นความจริงขึ้นมา ถามว่า ความรับผิดชอบอยู่ที่ใคร แต่สำหรับความรับผิดชอบของทีมวิจัย Operation BIM มีอยู่เต็มเปี่ยม ด้วยความ เชื่อมั่นจากผลทดลองทางด้านวิทยา ศาสตร์

ที่ผ่านมา ทีมวิจัย Operation BIM ได้นำข้อมูลเสนอในที่ประชุมทางวิชาการต่างๆ หลายต่อหลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีใคร จับจุดพบ ที่สำคัญเอกสารทุกอย่างก็ส่งถึง มือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี แล้ว แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า รัฐมนตรีที่เกี่ยว ข้องจะให้ความสนใจมากน้อยแค่ไหนก็เท่า นั้น สิ่งที่ทำได้ขณะนี้ คือ การประกาศให้ชาวโลกรู้ว่า นี่คือ การค้นพบครั้งแรกของโลก ที่มีเพียง 1 แคปซูล แต่ทำได้ 2 อย่าง คือ ลด interleukin-1 และเพิ่ม interleukin-2 เพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุลของร่างกาย

ที่สำคัญ หากมีการนำเสนอข่าวนี้ออกไป เชื่อว่า จะสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก เพราะไม่มีผลิตภัณฑ์มังคุดใดในโลก กระทำเหมือนอย่างเรา เพียงดึงสารสุดยอดจากมังคุดมา 1 ตัว บวกกับสารสรรพ คุณสุดยอดจากพืชอื่นๆ อาทิ บัวบก ถั่งเหลือ งาดำ และฝรั่ง ที่มีฤทธิ์เดช ถามว่า กลไกการออกฤทธิ์อยู่ตรงไหน ผลิตภัณฑ์ของใครดี มีวิทยาศาสตร์พิสูจน์หรือไม่ หมายถึง หากเราไม่รู้ว่า สารทั้งหมดจะออกฤทธิ์ได้อย่างไรในร่างกายแล้ว ก็จะไม่มีทางพัฒนาผลิตภัณฑ์นั้นได้เลย แต่หากเรารู้ ขอบฟ้าเท่านั้นที่จะเป็นสิ่งขวางกั้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ Operation BIM

นับจากนี้ไป เราต้องจดสิทธิบัตรก่อน จดทั้งสูตร จดทั้งการใช้ หากภายใน 2 เดือนนี้ เกิดมีคนต้องการใช้ผลิตภัณฑ์มาก เชื่อว่า เราคงผลิตไม่ทันแน่ อย่างไร ก็ตาม ของดีบางครั้งไม่จำเป็นต้องโฆษณา เพราะเราถือว่า หนทางพิสูจน์ม้ากาลเวลา พิสูจน์คน ใครที่บอกว่า ผลิตภัณฑ์ของตัวเองดี ก็ว่ากันไป แต่เรามั่นใจ ผลิตภัณฑ์ Operation BIM คือ สุดยอดอาหารหนึ่งเดียวในโลก

ย้ำเป็นอาหารเสริมไม่ใช่ยา ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันที่สมดุล

สำหรับวิธีการวัดสาร ที่จะทำให้มีการลดปริมาณของ interleukin-1 นั้น ทำได้อย่างไร? จากการทดลองในห้องแล็บ เราทำการทดลองโดยทำเลียนแบบการติดเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 จริงๆ ส่วนวิธีการ คือ เจาะเม็ดเลือดขาวของคนที่เป็นอาสาสมัครมา แล้วก็ลองกระตุ้นเม็ดเลือดขาว โดยการใช้สารที่มีลักษณะใกล้เคียงหรือเหมือนกับตัวของเชื้อไวรัส H1N1 พอปล่อยสารเข้าไป เม็ดเลือดขาวก็จะปล่อยสาร interleukin-1 ออกมาเยอะมาก ในขณะเดียวกันก็เอาสารจาก Operation BIM ใส่เข้าไป พบว่า ปริมาณของสาร interleukin-1ลดลง ซึ่งผลการทดลองแสดงให้เห็นภาพเด่นชัดมาก

ถามว่า ใคร คือ พระเอกตัวจริง สาหร่าย ?คริพโตโมนาเดล? ที่กำลังมีการวิจัยโดยนักวิจัยชาวไต้หวัน หรือฟ้าทะลายโจร หรือคาวตอง ที่กำลังวิจัยโดยการสนับสนุนของหน่วยงานรัฐของไทย ซึ่งสารสกัดจากพืชพันธุ์ต่างๆ เหล่านี้ เราไม่รู้ว่า จะช่วยกระตุ้น หรือช่วยยับยั้ง หรือทำงานอย่างไร เพราะเราไม่ได้เป็นผู้วิจัย และยังไม่เคยเห็นผลการวิจัยอย่างเด่นชัด แต่ Operation BIM เรารู้แล้วว่า ทำงานได้อย่างไร

สิ่งหนึ่งที่อยากจะเตือนผู้บริโภค ก็คือ หากสารตัวนั้น เป็นตัวกระตุ้นภูมิต้านทาน จริง เมื่อรับประทานเข้าไปแล้ว เกิดเข้าไป กระตุ้น interleukin-1 เพิ่มมากขึ้น ก็จะทำให้กลไกของการเกิดโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 เป็นมากขึ้น ในขณะที่ผลิตภัณฑ์ Operation BIM มีผลการ วิจัยเด่นชัดว่า สามารถลดปริมาณ inter leukin-1 ซึ่งสามารถวัดได้ และเพิ่ม interleukin-2 ได้ นั่นคือ คำตอบสุดท้าย เพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุล

สำหรับผลการวิจัยผลิตภัณฑ์ Operation BIM ทีมงานวิจัย BIM ได้ศึกษา ค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง จนพบผลทดลองทางวิทยาศาสตร์สดๆ ร้อน ซึ่งไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ทำไม ผลิตภัณฑ์ Operation BIM ถึงมีคุณสมบัติพิเศษหลาย ประการ หากได้รับประทานผลิตภัณฑ์ Operation BIM แล้ว จะจำไม่ได้ว่า เคยเป็นไข้หวัดครั้งสุดท้ายเมื่อใด เพราะหากรับประทานเข้าไปแล้ว ที่เคยเป็นไข้หวัด จะไม่เป็นอีกเลย หรือหากเป็นไข้หวัดอีก ก็จะเป็นแค่ช่วงเวลานิดเดียว และก็หายป่วยอย่างรวดเร็ว

สำหรับการรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Operation BIM นั้น ขึ้นชื่อว่า เป็นอาหารแล้ว รับประทานได้ตามอัธยา ศัย โดยทั่วไปรับประทาน 2 แคปซูลต่อวัน แต่ในภาวะที่เกิดโรคร้ายไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 แทนที่จะรับประทาน 2 แคปซูล ก็รับประทาน 4 แคปซูล เช้า 2 เย็น 2 ก็ได้ หรือ 6-8 แคปซูลก็ได้ ไม่เป็นอันตราย เพราะเป็นอาหารเสริมไม่ใช่ยา
ต้านทุกเชื้อกลายพันธุ์ สรรพคุณเหนือวัคซีน
ถามว่า คนที่เป็นโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ส่วนใหญ่จะมีอาการอย่างไร? โดยส่วนมากแล้วจะมีอาการปวดหัวตัวร้อน ขาดการสูญเสียความอยากอาหาร และมีน้ำท่วมปอด และส่วนมากคนที่เสียชีวิต ก็มักจะเป็นคนที่มีอายุระหว่าง 20-40 ปี หรือคนวัยหนุ่มสาว ซึ่งเป็นวัยที่มีร่างกาย มีความแข็งแรง แต่ระบบภูมิคุ้มกันกลับไม่มีเซ็นเตอร์ที่ถูกต้อง คือ ภูมิคุ้มกันไว แต่ไม่สมดุล

เหมือนมีโจรบุกเข้ามาในบ้าน เราจำได้ว่า เป็นโจรคนนั้น หน้าตาแบบนั้น แต่หากวันดีคืนดี โจรเกิดใส่ผมวิกเข้ามา หรือ ใส่หน้ากากเข้ามา ถามว่า จำได้หรือไม่ เชื่อว่า จะจำไม่ได้ ซึ่งเชื้อไวรัสตัวนี้ ความ จริงก็คือ โจรคนเดียวกัน แต่แปลงร่างกลายพันธุ์เข้ามา ติดต่อระหว่างคนกับคน แล้วอัตราการตายในไทยก็สูงขึ้นร้อยละ 0.4 แล้ว ส่วนทั่วโลกยังอยู่ที่ 0.1 เรียกว่า เมืองไทยติดเชื้อเร็วมาก และที่สำคัญ เชื้อไวรัสจะแปลงร่างไปเรื่อยๆ ในอนาคต อาจจะเป็นไข้หวัด 2010 เพราะมีการผสม ข้ามสายพันธุ์ กลายเป็นพันธุ์ใหม่

หากใช้วัคซีน เมื่อผลิตวัคซีนขึ้นมา วัคซีนก็จะจำโจรที่เข้ามาครั้งแรกได้ แต่หากโจรแปลงร่างเข้ามาอีกครั้ง ก็จะต้องผลิตวัคซีนตัวใหม่ แต่ผลิตภัณฑ์ Operation BIM สร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย ไม่ว่า โจรใส่ผมวิก หรือแปลงร่างมาอย่างไร ก็ถูกจัดการหมด เพราะร่างกายมีภูมิคุ้มกัน ไม่ว่า เชื้อไวรัสจะแตกกี่สายพันธุ์ ร่างกาย ของเราก็จะปรับสมดุลตลอดเวลา นี่คือ จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ Operation BIM ที่เหนือกว่า ที่กล้าพูดอย่างนี้ ไม่ใช่เราจะบอกว่า เราเก่ง แต่เรามีผลการทดลอง และขอย้ำ Operation BIM เป็นผลิต ภัณฑ์อาหารเสริม ไม่ใช่ยา

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Operation BIM ไม่ได้มีแต่สารสกัดจากมังคุด แต่ยังมีสารสรรพคุณสุดยอดจากบัวบก ถั่วเหลือง งาดำ และฝรั่ง ซึ่งแต่ละพืชจะเอา แต่สุดยอดสารออกมา รวมแล้ว 5 อย่าง ส่งผลให้มีการออกฤทธิ์เพิ่มขึ้นหลายร้อยเท่า เพราะฉะนั้นไม่ใช่รับประทานมังคุดเพียงชนิดเดียวแล้วจะได้ผล

หากจะถามว่า ทำไมไม่ผลิตเป็นยา 3 นักวิจัย Operation BIM ให้ข้อมูลว่า หากจะผลิตเป็นยา ก็กระทำได้เช่นเดียวกัน แต่การพัฒนายาในแต่ละตัวนั้น ต้องใช้เวลานานอย่างต่ำ 10 ปี และยังจะต้องทำ เป็นขั้นเป็นตอน ที่สำคัญต้องใช้งบประมาณ ในลงทุนที่สูง อาจจะใช้มากถึง 2,000 ล้าน บาท และหลังการผลิตยาได้แล้ว ยังต้องมีการติดตามอีก 3 ปี หลังการวางจำหน่าย ในท้องตลาดว่า ตัวยานั้นมีสรรพคุณดีจริง หรือไม่ สำหรับวิธีการที่ดีที่สุด คือ การคิดนอกกรอบ เนื่องจากวัตถุดิบทุกตัวที่ใช้ สามารถรับประทานได้อยู่แล้ว เพราะเป็น อาหาร แล้วจะมีข้อเสียอะไร หากจะเอาอาหารมาผสมกัน แล้วผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม

เมื่อก่อน หรือประมาณ 20-30 ปีที่แล้ว ศาสตราจารย์ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ก็เคยคิดที่จะนำมังคุดมาทำเป็นยาเหมือนกัน แต่ทว่า กลับเสียเวลา ชีวิตอยู่กับการ ค้นหาตัวยาจากมังคุด จนกระทั่งคิดออก เปลี่ยนจากการผลิตยา มาเป็นการผลิตเครื่องสำอาง อาหารเสริม ด้วยการค้นคว้า ตามหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งไม่มีใครเหมือนในโลก และที่สำคัญมีการจดทะเบียนเรียบร้อย

ส่วนการรักษาโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 โดยการใช้วัคซีนนั้น ต้องย้ำบอกอีกครั้งว่า วัคซีนใช้ได้ผลกับเชื้อตัวเดียว หากเชื้อกลายพันธุ์ เหมือนโจรคนเดิม แต่ใส่ผมวิกมา ก็ไม่สามารถจดจำ ได้ ต้องผลิตวัคซีนตัวใหม่ และที่สำคัญบริษัทที่รับผลิตวัคซีน ก็ยังไม่การันตีว่า จะสามารถป้องกันได้หรือไม่ แต่หากรับประทาน ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Operation BIM หลังติดเชื้อแล้วหาย ก็จะไม่ติดเชื้ออีกเลย ก็เสมือนหนึ่งได้รับการฉีดวัคซีน อีกทั้งหากเชื้อโรคกลายพันธุ์ ก็ยังมีภูมิคุ้มกันต้านทุกเชื้อไวรัส
ที่มา : หนังสือพิมพ์สยามธุรกิจ ปีที่ 15 ฉบับที่ 1,021 ประจำวันที่ 8-11 สิงหาคม 2552

http://www.asianlifeonline.net/01-Bim-GM1/?id=M37757

Website Hosting Services

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น